Mitsuba News

Tư vấn tuyển sinh 2020: Mitsuba làm nên khác biệt từ việc lựa chọn "tâm điểm"

Thứ năm,02/07/2020
1980 Lượt xem

Vậy là một năm học của các con lại sắp trôi qua, thời điểm chuyển giao giữa các khối lớp, các cấp luôn chiếm nhiều sự lo âu của bố mẹ. Có thể nói, năm mốc thời gian quan trọng mà bất kỳ bố mẹ cũng dành rất nhiều thời gian suy nghĩ, chọn lọc, tìm phương pháp để mang lại điều tốt nhất cho con; đó là khi con đến tuổi đi nhà trẻ, con vào lớp 1, con lên cấp 2, rồi cấp 3, và ngưỡng cửa của kỳ thi Đại học,…

Là bố mẹ, chúng ta luôn mong muốn con được đón nhận những điều tốt nhất ở trường học, từ phương pháp dạy học, từ thầy cô giáo, bạn bè đến tâm lý thoải mái,… Chính vì thế “chọn trường” cho con luôn là “từ khóa” ẩn chứa rất nhiều tâm tư của quý bậc phụ huynh trong mỗi kỳ nghỉ hè sắp đến.

Sau những năm gắn bó với lĩnh vực giáo dục trẻ mầm non, Mitsuba nhận ra rằng khoảng thời gian tìm chọn trường mầm non cho con trẻ ngày càng được bố mẹ quan tâm và chọn lọc dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe hơn. Mitsuba biết rằng, ở khoảng thời gian trước chúng ta hầu hết lựa chọn trường học gần nhà để tiện, mức học phí vừa tầm,… Thì giờ đây, bố mẹ sẽ dựa trên những tiêu chí để con được tiếp nhận “một tuổi thơ thật nhiều màu sắc”,… Một số bố mẹ đến với trường Mầm non Mitsuba, hay thậm chí những tin nhắn gửi về Fanpage của trường cũng không còn nhiều câu hỏi về học phí, trường ở địa chỉ nào; mà đổi lại chủ đề xoay quanh như là: trường mầm non Mitsuba lựa chọn phương pháp dạy và chăm sóc trẻ như thế nào? Chế độ dinh dưỡng của con sẽ được thiết lập ra sao? Trường có những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm nào không?,…

Nhằm chia sẻ những thông tin đầy đủ nhất và giải đáp những câu hỏi mà quý bậc phụ huynh đã gửi đến trường Mitsuba thời gian qua, trong bài viết hôm nay, cả nhà sẽ có được câu trả lời về câu hỏi: “con sẽ được gì khi chọn Mitsuba” là nơi dừng chân của chặng đường đầu tiên trong hành trình tương lai của mình nhé!

Đầu tiên, trường mầm non Mitsuba có đến 10 lớp học được chia thành 02 khối lớp chính đó là khối nhà trẻ và khối mẫu giáo.

Khối nhà trẻ:

  • Lớp Koala từ 18 tháng đến 24 tháng tuổi: Số lượng 02 lớp

  • Lớp Sakura từ 24 tháng đến 36 tháng tuổi: Số lượng 02 lớp

Khối mẫu giáo:

  • Lớp Momo (lớp bé) từ 3 đến 4 tuổi: Số lượng 02 lớp

  • Lớp Mitsuba (lớp nhỡ) từ 4 đến 5 tuổi: Số lượng 02 lớp

  • Lớp Tanpopo (lớp lớn) từ 5 đến 6 tuổi: Số lượng 02 lớp

Dựa trên sự phân chia như thế, Mitsuba sẽ chọn lọc chương trình học phù hợp với từng độ tuổi của các con, để các con tiếp nhận kiến thức, những điều mới mẻ một cách hiệu quả nhất. Tại trường Mầm non Mitsuba, chúng mình lựa chọn theo đuổi phương pháp ID ASOBI làm tâm điểm giảng dạy và nuôi dưỡng trẻ –  đây là phương pháp giáo dục đặt mục tiêu thúc đẩy và phát huy năng lực tập trung và tư duy của mỗi con trẻ. Ở mỗi bài học, các con sẽ là “đối tượng chính”, mọi cảm xúc, mọi ý kiến của các con luôn luôn được tiếp nhận, luôn được lắng nghe và các cô giáo sẽ là người “dẫn dắt” để các con bước vào những bài học mới, những khám phá mới,... 

Phương pháp này sẽ rèn luyện các mầm nhỏ chúng ta liên tục “hoạt động não bộ” bởi những câu hỏi gợi mở được các cô giáo đưa ra cho các con. Các con sẽ không thụ động tiếp thu kiến thức, ngược lại các con sẽ ở trạng thái kích thích sự tò mò, bản năng “muốn khám phá” mà độ tuổi của mầm nhỏ là nhạy bén nhất.

Trong chương trình của các con sẽ được dung hòa và kết hợp rất nhiều kỹ năng, những hoạt động khác để mỗi đứa trẻ đều phát triển toàn diện theo đúng độ tuổi của các con. Rất thường xuyên và chưa bao giờ bỏ lỡ, đó là những hoạt động ngoại khóa Mitsuba tổ chức hằng tháng cho từng khối lớp. Đó là những lớp học năng khiếu: Võ thuật, Yoga - Aerobic, mĩ thuật. Hay những hoạt động giao lưu, sinh hoạt cuối tuần với các chủ đề đa dạng như: trò chơi vận động, dân gian, thí nghiệm, tìm hiểu thế giới xung quanh… Trường mầm non Mitsuba luôn liên tục thay đổi những điểm đến khám phá, những chương trình ngoại khóa để tạo nên sự thú vị, mới mẻ với các con hơn. 

Cùng với đó, các con sẽ được học tiếng Anh và giao tiếp với giảng viên nước ngoài với chương trình giảng dạy rất gần gũi, giúp con trẻ nhanh chóng tiếp thu và tự tin hơn trong giao tiếp với thầy cô giáo người nước ngoài nữa.

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng của các con cũng là phần quan trọng không kém, được Mitsuba đặc biệt đầu tư vào. Mỗi bữa ăn của các con được đội ngũ đầu bếp lên thực đơn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng giữa các chất trong cơ thể trẻ cần có. Mitsuba lựa chọn những gì tươi ngon, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và dùng tình yêu của người đầu bếp để mỗi bữa ăn của các con luôn “thật sự ngon, thật sự chất lượng và hấp dẫn vị giác” của con trẻ.

Con đường giáo dục mà Trường mầm non Mitsuba theo đuổi đó là “nuôi dưỡng trẻ phát triển toàn diện theo đúng độ tuổi của con”, Mitsuba sẽ cùng các con viết nên một tuổi thơ thật đẹp, thật nhiều sắc màu theo cách riêng của từng mầm nhỏ.

Hiện tại, Mitsuba đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh tại địa chỉ: số 451 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Nếu bố mẹ mong muốn đăng ký cho bé yêu của mình và gia nhập ngôi nhà chung Mitsuba, hãy chuẩn bị bộ hồ sơ như sau nhé:

- Bản sao giấy khai sinh (có dấu đỏ)

- Sổ hộ khẩu gia đình có tên trẻ (bản photo)

- Phiếu tiêm chủng (bản photo)

- Hồ sơ nhập học (theo mẫu của trường)

- Ảnh thẻ + ảnh toàn thân.

Mọi thông tin liên hệ và giải đáp những thắc mắc, bố mẹ có thể gửi về Email: mitsubaeducation@gmail.com hoặc hotline: 0236 3655 369.

Bình luận facebook