Mitsuba News

Những mảnh ghép làm nên "tuổi thơ dữ dội" của các đứa trẻ trường mầm non Mitsuba

Chủ nhật,07/06/2020
1927 Lượt xem

Mong chờ đến thứ 7 của mỗi tuần, ngóng đợi để được hòa mình vào không khí vui như hội - đó là tâm trạng của tất cả mầm nhỏ trường mầm non Mitsuba dành cho những hoạt động vui chơi diễn ra vào cuối tuần.

Nếu như thuở học cấp 1, cấp 2, cấp 3, chúng ta có ngày thứ 2 đầu tuần để làm “lễ chào cờ”, sẽ có những ngày nhất định có thể vào thứ 4, hoặc thứ 7 để dành cho việc “sinh hoạt lớp”, tổng kết và phổ biến những nội dung sắp tới. Còn với những đứa trẻ của Mitsuba, thứ 7 luôn là ngày sinh hoạt chung; sân trường sẽ trở thành không gian giao lưu các khối lớp với nhau và cùng nhau chơi những trò chơi tập thể đầy sôi động, mới lạ. Cứ theo thứ tự sắp xếp, mỗi tuần sẽ có một lớp đăng cai tổ chức hoạt động “gặp nhau cuối tuần”; trò chơi sẽ do chính các cô giáo phụ trách và các bạn của lớp đó lựa chọn, rồi cùng nhau chuẩn bị chu đáo. 

Không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của các con, Ống kính Mitsuba cứ thế miệt mài đi cùng các con qua bao năm tháng, bắt trọn mọi kỷ niệm đáng giá mà đứa trẻ nào cũng góp mặt để tạo nên mảnh ghép “tuổi thơ dữ dội” tại Mitsuba.  

Đến với hoạt động vui chơi tuần này, đó là buổi giao lưu đầy ấn tượng giữa các bé con khối lớp bé Momo và các bé con khối lớp nhỡ Mitsuba. Lần gặp gỡ này các con đã mang đến một không gian đa sắc màu, náo nhiệt và những trò chơi đậm chất “khuấy đảo mùa hè” sôi động. 

Những màn trình diễn thời trang với chủ đề “vùng nhiệt đới” được các mầm nhỏ lớp Momo trình làn bằng bộ sưu tập đa phong cách. Các mầm nhỏ đưa các cô, các bạn lớp khác trong vai khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những sự biến hóa đa dạng. Đó là khi trên sân khấu của buổi biểu diễn đang “cháy lửa” bởi những bộ trang phục áo tắm siêu đáng yêu, đầy họa tiết ngộ nghĩnh; thì khán giả lại có dịp “trầm trồ” bằng những bộ cánh lịch lãm, đầy yêu kiều của bộ đôi “hoàng tử bé và công chúa”,... Khắp khán đài, bao ánh mắt đều đổ dồn về sân khấu và không ngừng cổ vũ để các “người mẫu nhí” của chúng ta tỏa sáng. 

Thiết lập không gian vui chơi theo phong cách của riêng mình, khối lớp Mitsuba đã mở ra một “công viên nước” để phục vụ tất cả các thành viên của khối lớp nhỡ và bé đấy. Đến với công viên nước của Mitsuba, các thành viên được chia nhóm để lần lượt tham gia các thử thách thú vị khác nhau. Trong sự phấn khích, trong niềm hân hoan, cùng những tiếng reo hò, tiếng vỗ tay cổ vũ nhau, các thử thách như: vượt chướng ngại vật, chuyền bóng bằng bụng, giữ thăng bằng vượt cầu khỉ, đập bóng nước, đổ nước vào chai,... đã được các mầm nhỏ chinh phục đầy ngoạn mục; mang đến cho các mầm nhỏ khoảng thời gian ngập tràn nụ cười. 

Niềm vui của trẻ nhỏ rất giản đơn, đôi khi người lớn cứ mải mê tìm kiếm những điều quá to lớn mà quên mất rằng trẻ thơ đâu có gì ngoài việc bị thu hút bởi nhiều điều “mới lạ”. Đó cũng là ẩn số để Mitsuba không ngừng sáng tạo, đổi mới tìm ra những “ma lực sức hút” dành tặng các bé con của mình. Hãy đón đợi những hoạt động thú vị tiếp theo của các mầm nhỏ trường mầm non Mitsuba nhé! 

Bây giờ, Ống kính Mitsuba thân mời cả nhà cùng xem những khoảnh khắc đáng yêu của những bé con nhà Mitsuba tại đây nhé!

 
Bình luận facebook