Mitsuba News

Công tác chuẩn bị cho những sự kiện nổi bật của Mitsuba trong dịp Tết Nguyên đán 2020

Thứ bảy,11/01/2020
1583 Lượt xem

Xuân về Tết đến vạn sự vui, đón đợi giao thừa lòng hân hoan. Một năm như ý đang gọi mời, cùng nhau đếm ngược chào năm mới. Trong không khí náo nhiệt, khắp nơi nơi đang chờ nàng xuân Canh Tý, thì tại Trường Mầm non Mitsuba cũng đang dần hé lộ không gian trang hoàng của “nàng xuân của năm 2020” với nhiều chi tiết đặc sắc, đầy ấn tượng. 

Mùa xuân Canh Tý hứa hẹn sẽ đem đến những chương trình, hoạt động thú vị mà Mitsuba dành cho các mầm nhỏ. Ngay bây giờ, hãy cùng Mitsuba điểm qua “công tác chuẩn bị tất bật cho những hoạt động quan trọng” sắp diễn ra của Trường Mitsuba nhé!

Với thông điệp “mang xuân về với các mầm nhỏ Mitsuba” – những ngày này, Mitsuba huy động tất cả nguồn nhân lực để cùng nhau tạo nên “sắc xuân 2020” tại không gian trường Mitsuba. Không chỉ dừng lại việc trang trí không gian bên ngoài, mà tất cả từ ngóc ngách đến các không gian lớp học, bên ăn của Mitsuba đều được “khoác áo mới” bởi những sắc màu rực rỡ của mùa xuân về.

Những ngày này, mọi thành viên của Mitsuba đều phải tăng công suất để kịp hoàn thành tác phẩm “sắc xuân 2020” trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Sau những tiết dạy, sau những công việc bếp núc, dọn vệ sinh, hay trực cổng,… tạm quên những giờ nghỉ trưa hằng ngày, ăn vội bữa trưa, rồi mỗi cán bộ nhân viên mỗi người một tay cùng nhau trang trí, tô tô – vẽ vẽ, cắt dán,… tạo thành những đồ vật, tạo hình hoa mai, hoa đào, những chú chuột trông rất khéo léo và đẹp mắt.

Bên cạnh ý nghĩa “mang xuân về với các mầm nhỏ Mitsuba”, thì ý tưởng trang trí không gian “sắc xuân 2020” của Mitsuba còn gắn liền với chủ đề “Tết truyền thống” nhằm giúp các bé cưng cảm nhận rõ nét về “Tết ngày xưa” của ông bà, bố mẹ. Với chủ đề “Tết truyền thống” này, Mitsuba tin rằng các mầm nhỏ sẽ thêm yêu, thêm trân trọng “ngày Tết truyền thống”, thêm gìn giữ nét đặc sắc của hương vị Tết ngày xưa. Đây cũng là một không gian giúp ông bà, bố mẹ của Mitsuba có dịp “quay về ký ức ngày Tết năm xưa”.

Cái thời ai ai cũng trông đợi đến Tết để được bố mẹ may mới một bộ đồ để khoe bạn bè, cái thời thức cùng ba mẹ bên nồi bánh chưng, hay đón đợi để được ăn những món ăn hiếm có trong ngày thường. Tết xưa vẫn luôn là một ký ức tươi đẹp đối với tất cả chúng ta phải không?

Nếu ký ức đó đẹp đến thế, thì tại sao chúng ta không cùng Mitsuba kể các bé nghe về “hương vị Tết ngày xưa”! Cũng chính vì lý do đã thôi thúc Mitsuba tạo ra “sắc xuân 2020” này đấy. Trong chuỗi sự kiện diễn ra trước thềm Tết Nguyên đán, Mitsuba dành rất nhiều hoạt động trải nghiệm gắn liền với “Tết xưa” để các con được tham gia và hòa mình vào một phần ký ức của ông bà, bố mẹ. Các bé sẽ được tự tay tạo ra những chiếc bánh Tét, những tấm phong bì lì xì, được biết về “ký ức Tranh Đông hồ” treo ngày Tết, được tham gia công việc chuẩn bị, dọn dẹp đón năm mới cùng các cô và phụ huynh…

Mitsuba tin rằng những trải nghiệm này sẽ mang lại ý nghĩa đặc biệt đối với các con. Đây sẽ là một “ký ức tuyệt vời” về Tết, khơi gợi mong ước gìn giữ “hương vị Tết cổ truyền của Việt Nam”. Rồi các con cũng sẽ giống như chúng ta những tháng năm trước, dù thời gian vạn vật đổi thay thì Tết Nguyên đán vẫn là một dịp đáng để ai ai trong các con khi lớn lên đều mong chờ. Cùng Ống kính Mitsuba đón đợi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán 2020 của trường Mầm non Mitsuba này nhé!

 
Bình luận facebook