Mitsuba News

Lễ bế giảng năm học 2019 - 2020 của trường mầm non Mitsuba

Thứ tư,22/07/2020
1864 Lượt xem

Ngập tràn sắc hoa, ngập tràn những tạo hình từ bong bóng đa sắc, vào những ngày đầu tháng 7 – tháng của lễ tổng kết năm học, không gian trường mầm non Mitsuba lại được dịp rộn ràng với sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt.

Sau buổi lễ ra trường đầy sâu lắng trong không gian ấm cúng, thân mật; sáng ngày 12/07/2020 trường mầm non Mitsuba đã tổ chức thành công buổi lễ bế giảng năm học 2019 – 2020 dành cho tất cả mầm nhỏ của trường.

Mặc dù kế hoạch bế giảng năm nay có phần trễ hơn và gấp rút hơn những năm trước do dịch bệnh Covid; nhưng bằng những sự nỗ lực, cống hiến của tất cả đội ngũ giáo viên, Mitsuba đã hoàn thành trọn vẹn mục tiêu đề ra trong năm học vừa qua.

Các bé của chúng ta đã kết thúc đúng các nội dung giáo dục trong chương trình học của Bộ GD & ĐT dành cho từng độ tuổi phù hợp. Những hoạt động ngoại khóa, những chuyến đi trải nghiệm khám phá của từng lớp học đã được Mitsuba tổ chức linh hoạt, xen kẽ với nhau để chắc chắn rằng các con đã có một năm học tập đầy thú vị với những khám phá mới lạ.

Một năm nhìn lại, chặng đường trường mầm non Mitsuba đi qua, tuy rằng vẫn gặp nhiều khó khăn, chông chênh; nhưng điều Mitsuba luôn cảm thấy hạnh phúc, trở thành lời động viên, an ủi lớn nhất giúp Mitsuba không bỏ cuộc - đó chính là những tình cảm, sự đồng hành của quý bậc phụ huynh, của những đối tác Mitsuba liên kết,… Trong buổi lễ bế giảng năm nay, Mitsuba lại cảm thấy hân hoan, hứng khởi và chân thành cảm ơn sự hiện diện của đại diện các công ty liên kết, đặc biệt là sự xuất hiện của đông đảo phụ huynh,… đã giúp cho buổi lễ diễn ra tốt đẹp.

Mitsuba cũng muốn gửi gắm lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn và một sự ghi nhận những cống hiến, nhiệt huyết của các cô giáo, cán bộ công nhân viên của trường trong năm vừa qua. Cảm ơn tất cả thành viên của Mitsuba đã luôn sát cánh cạnh bên Mitsuba để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Mitsuba cảm ơn mọi người đã cùng Mitsuba tăng ca, ở lại trường để cùng nhau hoàn thành các khâu chuẩn bị cho 2 ngày lễ ra trường và tổng kết năm học này.

Kỳ tích của những ngày “quên ăn quên ngủ” đó là những màn trình diễn văn nghệ cực kỳ đáng yêu của các con. Đã giúp Mitsuba ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng quý bậc phụ huynh, quý đại biểu về những điều tuyệt vời Mitsuba đã dành tặng các mầm nhỏ của mình. Khoảnh khắc Mitsuba đứng trước sân khấu lúc 3h sáng, hay những đêm cùng nhau ngủ lại trường để hoàn thành những album kỷ yếu, nhật ký, chuẩn bị những phần quà tặng cho các mầm nhỏ,… Tất cả đã vỡ òa khi 02 ngày lễ diễn ra mỹ mãn như thế.

Trên hành trình tiếp theo, Mitsuba sẽ cố gắng tạo ra những sân chơi bổ ích cho trẻ hơn, sẽ lồng ghép vào chương trình học của các con những chủ đề khám phá mới lạ hơn, sẽ cải tiến những hoạt động ngoại khóa để hướng đến mục đích “không chỉ chơi, mà các con còn được cập nhật kiến thức về lịch sử, về văn hóa, những điều tuyệt vời về đất nước Việt Nam”.

Chúng ta hãy cùng đón đợi và đồng hành cùng những bước chuyển mình của Mitsuba trong năm học mới sắp đến nhé! Mitsuba chúc cho các mầm nhỏ của chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời, vui chơi thỏa thích bên gia đình. 

 

Bình luận facebook