Mitsuba News

Năm 2021: Trường Mầm non Mitsuba tiếp tục theo đuổi nguyện ước gây quỹ yêu thương

Thứ sáu,26/02/2021
1328 Lượt xem

Có những việc tưởng chừng như đơn giản, nhưng khi bắt tay vào làm ta mới thấy được thật sự chẳng có việc nào là dễ dàng cả. Nhìn lại hành trình tạo nên quỹ yêu thương, với Mitsuba đó là cả bước ngoặt lớn. 

Câu chuyện “từ thiện” luôn gắn liền với những nghĩa cử cao đẹp, xuất phát từ những tấm lòng thơm thảo của mọi người. Ngay từ những ngày đầu ước nguyện gây quỹ yêu thương của Mitsuba, thật may mắn vì Mitsuba luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ quý bậc phụ huynh. Khi liên tiếp nhận được những tin nhắn ủng hộ tiền, ủng hộ quần áo,... Mitsuba cảm thấy rất vui mừng và ấm áp. Đồng thời, thôi thúc Mitsuba ý chí về việc “nếu đã làm nhất định phải làm thật ý nghĩa”. 

Mitsuba nghĩ đến việc thực hiện những chuyến đi thiện nguyện cùng quý bậc phụ huynh. Chúng ta sẽ đem những niềm tin, những tia hy vọng mới đến bà con có hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta sẽ làm, sẽ mang những con giống, những mầm cây hay có thể mang điện thắp sáng vùng xa, xây nhà tình thương... Nhưng nguyện ước này sẽ không thể hoàn thành trong ngày một ngày hai, mà cần có sự góp sức và đồng hành từ quý bậc phụ huynh nhiều hơn nữa. 

Đã gần 5 tháng kể từ ngày Mitsuba gửi đi bài phát động gây quỹ yêu thương, đến nay Mitsuba đã tổ chức 3 hoạt động kêu gọi ủng hộ thông qua các chương trình của nhà trường. Ở mỗi chương trình gây quỹ, Mitsuba luôn đón nhận những tấm lòng thiện nguyện của toàn thể quý bậc phụ huynh. 

Trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu, tại “Lễ hội mùa xuân: Đón Tết sum vầy” vừa qua, Mitsuba thu về tổng số tiền ủng hộ tại chợ phiên là: 10.635.000 đồng. Số tiền được quý bậc phụ huynh ủng hộ cụ thể như sau:

  • Tập thể lớp Sakura 1: 151.000 đồng
  • Tập thể lớp Sakura 2: 951.000  đồng
  • Tập thể lớp Sakura 3: 251.000 đồng
  • Tập thể lớp Momo 1: 527.000 đồng
  • Tập thể lớp Momo 2: 351.000 đồng
  • Tập thể lớp Momo 3: 1.181.000 đồng
  • Tập thể lớp Mitsuba 1: 1.770.000 đồng
  • Tập thể lớp Mitsuba 2: 951.000 đồng
  • Tập thể lớp Tanpopo 1: 1.751.000 đồng
  • Tập thể lớp Tanpopo 2: 2.751.000 đồng 

Mỗi hoạt động gây quỹ diễn ra, con số của quỹ yêu thương ngày càng tăng lên như một tín hiệu vui dành cho năm 2021. Và chúng ta sẽ đánh dấu năm 2021 này bằng chuyến đi thiện nguyện đầu tiên đang được Mitsuba khảo sát địa điểm và lên kế hoạch. Nhà trường sẽ tổ chức họp ban cùng hội phụ huynh để thống nhất lịch trình. Sau đó, Mitsuba sẽ thông báo trên Fanpage, Website và gửi đến quý bậc phụ huynh kế hoạch cụ thể. 

Hiện tại, Trường mầm non Mitsuba cũng đang khảo sát một số trường học vùng sâu vùng xa, và một số hoàn cảnh khó khăn để lựa chọn điểm đến trong chuyến thiện nguyện đầu tiên. Chuyến đi này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình dịch bệnh Covid có được kiểm soát tốt hay không. Vì thế, nhà trường rất mong quý bậc phụ huynh cùng chờ đợi nhé. 

Một lần nữa, Mitsuba xin được gửi lời biết ơn chân thành đến quý bậc phụ huynh. Nhà trường Mitsuba xin được kính chúc đến quý bậc phụ huynh năm Tân Sửu may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. 

 

Bình luận facebook