Mitsuba News

Trường Mầm non Mitsuba vinh dự đạt giải nhất cuộc thi Cấp dưỡng giỏi mầm non thành phố

Thứ tư,30/12/2020
2010 Lượt xem

Chúng ta đều biết chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn của trẻ mầm non rất quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ. Vì thế, bữa ăn của trẻ tại trường mầm non luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của quý bậc phụ huynh khi chọn trường cho con của mình. Tại Trường Mầm non Mitsuba, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để đem đến những bữa ăn giàu dinh dưỡng, chất lượng và ngon miệng cho trẻ.

Mỗi bữa ăn của các mầm nhỏ Mitsuba luôn kết hợp đủ 4 nhóm thực phẩm gồm chất đạm, chất béo, tinh bột; vitamin và khoáng chất. Thực đơn của các con sẽ đường Trường mầm non Mitsuba thay đổi thường xuyên để tạo nên sự hấp dẫn trong món ăn, tránh đi sự nhàm chán và lặp lại, tạo nên cảm giác ngon miệng với các con hơn.

Khu vực bếp ăn tại Mitsuba luôn đảm bảo tiêu chí “An toàn – Sạch sẽ”, thực phẩm luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, tươi ngon và chất lượng. Và đặc biệt, những bữa ăn của các con được thực hiện bởi đội ngũ cô chú đầu bếp tận tâm, yêu nghề. Mỗi món ăn của các mầm nhỏ Mitsuba luôn được nem ném thứ gia vị của tình yêu từ cô chú đầu bếp đấy!

Mitsuba đã từng chia sẻ những góc bếp của trường rồi, đã dành những điều đơn giản, gần gũi để giới thiệu với cả nhà về gian bếp Trường Mầm non Mitsuba. Và hôm nay, trong niềm vui và hân hoan, Mitsuba một lần nữa xin được chúc mừng và gửi lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ đầu bếp của Mitsuba. Cảm ơn sự cống hiến tận tâm của cả đội, đã giúp Mitsuba giữ đúng lời hứa với quý bậc phụ huynh về chất lượng bữa ăn của mầm nhỏ. Sự cống hiến, niềm đam mê nấu bếp ấy đã được gặt hái thành quả trong năm 2020 đầy biến động. Xin chúc mừng đội ngũ bếp nhà Mitsuba đã đạt giải nhất tại Hội thi Cấp dưỡng giỏi cấp mầm non thành phố năm học 2020 - 2021 do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức.

Bình luận facebook