Mitsuba News

Sắc màu "back to school" của các mầm nhỏ Trường Mitsuba Đà Nẵng

Thứ hai,18/05/2020
3332 Lượt xem

Như mùa tựu trường thứ hai trong năm sau kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid, màn “back to school” của các mầm nhỏ Mitsuba đã đem lại nhiều ấn tượng đặc biệt với tất cả các cô giáo và quý bậc phụ huynh.

Vượt qua những lo lắng các con sẽ mè nheo không chịu đến lớp, vượt ngoài những dự tính về sự phá vỡ nề nếp lớp học; các bạn nhỏ đã dành tặng cho các cô một bất ngờ rất lớn vì dường như các con trông lớn hơn, chịu hợp tác hơn để nhanh chóng bắt nhịp lại với môi trường học tập của Mitsuba nữa đấy.

Những năng lượng tích cực được lan tỏa, những tiếng cười nói rộn ràng trong lớp học, bầu không khí của sự tươi vui, tràn đầy sức sống bao trùm khắp không gian của Mitsuba. Không những thế, những tiết học trở nên sôi động hơn bởi sự phấn khích của các con.

Quả thật, các mầm nhỏ của Mitsuba đã có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời, và các bố mẹ đã làm rất tốt trong việc hình thành nên quy tắc giờ giấc, tính kỷ luật cũng như là tâm lý sẵn sàng quay trở lại trường.

Trong lòng các cô đều đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch để “ổn định tâm lý, giờ giấc sinh hoạt” của các con. Ấy vậy mà, các con đã tạo cho các cô những ngỡ ngàng, niềm hạnh phúc biết bao, đó là khi cô bắt gặp được những khoảnh khắc như sau:

1. Màn comeback đầy tự tin

Không còn khóc nhè, đòi bố mẹ ở lại cùng, các bạn nhỏ đã mang một tâm lý thoải mái, phong thái của sự tự tin cho những ngày đầu được gặp lại các cô giáo và bạn bè tại ngôi trường mầm non Mitsuba thân yêu. Thần thái rạng ngời từ những nụ cười hiện trên môi, đến những bước chân hiên ngang của các con đã làm mọi lo lắng của các cô, các bố mẹ đã được xóa tan.

2. Tự lập, tự giác hơn

Chắc hẳn, điều mà các cô bất ngờ ngay trong những ngày đầu đi học lại, đó là phần thể hiện đầy tự lập của các mầm nhỏ tại các giờ ăn. Cô đoán rằng, những bữa cơm quây quần bên gia đình những ngày nghỉ ở nhà đã góp phần hình thành trong con ý thức “tự ngồi vào bàn ăn, tự ăn hết phần thức ăn của mình”. Một số bạn còn nhỏ phải nhờ đến sự chăm sóc của các cô, tuy nhiên các bạn nhỏ cũng ăn rất ngon và rất ngoan nữa đấy.

 

Bên cạnh đó, các con đều có được ý thức rất cao trong việc “rửa tay sạch sẽ” trước và sau bữa ăn, mà điều này ở lứa tuổi của các con rất khó có sự kiên trì được như vậy.

3. Học hăng say, vui chơi hết mình

Những bài học khởi động đầy thú vị được các cô lên kế hoạch bài giảng từ trước, lồng ghép vào đó là những trò chơi đầy kịch tính, chính vì thế lớp học của Mitsuba lúc nào cũng tràn ngập âm thanh của sự hò reo, tiếng vỗ tay, hô hào… đầy háo hức, sôi nổi.

Mitsuba vẫn chọn phương pháp giáo dục ID ASOBI kết với chương trình chuẩn từ Bộ GD & ĐT để tạo ra chương trình học phù hợp, tốt nhất cho tất cả các khối lớp. Nhờ vậy, các con luôn có được tinh thần thoải mái, hứng thú trong những giờ học tập của mình.

Bên cạnh đó, Mitsuba còn tạo ra một không gian vui chơi đa sắc màu, đa dạng trò chơi mới lạ dành riêng cho các mầm nhỏ, để các bạn có thể giải trí sau những giờ học và trong lúc đợi bố mẹ đến đón nữa đấy.

Với những gì các con đang thể hiện, cùng môi trường học tập năng động, thân thiện và hướng đến những phương pháp giảng dạy phát triển toàn diện, bố mẹ có thể yên tâm hơn trên chặng đường khởi đầu của các mầm nhỏ rồi đấy.  

Cùng chúc cho các thiên thần nhỏ của chúng ta sẽ có được những tháng năm rực rỡ tại Trường Mầm non Mitsuba này nhé! Mitsuba – Khám phá mỗi ngày – Học nhiều điều hay. 

 

Bình luận facebook