Mitsuba News

Khóa học mùa hè: Cùng con tận hưởng những ngày hè tuyệt vời

Thứ sáu,05/07/2024
1327 Lượt xem

Cho con một khởi đầu vững vàng trên hành trình khám phá tuổi thơ; có Mitsuba là nhà, cùng ba mẹ đồng hành đưa con đến những miền đất mới lạ, khám phá và trải nghiệm những điều thú vị, tuyệt vời. Sẽ ghi dấu trong con là những ký ức đẹp đẽ, đầy ắp yêu thương và niềm hạnh phúc; giúp con vào đời đầy tự tin, vững bước vươn xa. 

 

Hành trình khám phá tuổi thơ của các mầm nhỏ ở Mitsuba là những tháng ngày được học tập, vui chơi không chỉ ở lớp học; con còn được ra ngoài hít thở không khí trong lành và làm bạn với thiên nhiên. Là chuỗi ngày trải nghiệm, đi băng rừng lội suối, nghe chim hót líu lo, bươm bướm bay quanh mình, cảm nhận rõ mùi thơm của nắng mai, có giọt sương đọng trên lá, thoang thoảng mùa cỏ cây,... Ở trong rừng thật vui, thật nhiều điều thú vị cho tụi con trải nghiệm: nào là tìm kho báu, vượt các chướng ngại vật, nghe tiếng đàn du dương, vẽ tranh dưới bóng mát,... Rồi còn được tự mình làm đồ chơi từ lá dừa,... Tụi con ở trong rừng như quên cả giờ giấc, chẳng thèm ngủ trưa đâu, cứ thế chơi đến lúc tạm biệt để ra về. 

 

Những ngày hè 2024 trôi qua thật đặc biệt và đáng nhớ, con cất giữ cho mình những điều đẹp đẽ ấy để mai sau lớn lên cũng cười khì thích chí, cũng sẽ cảm nhận được “một tuổi thơ tuyệt đẹp đã trôi qua” vì có ba có mẹ và Mitsuba đồng hành cùng chăm sóc, nuôi dưỡng các con yêu. 

Ngay hôm nay, liên hệ bộ phận tuyển sinh qua hotline: 0236 3655 369 hoặc gửi tin nhắn về Mitsuba để được tư vấn và cập nhật lịch sinh hoạt của khóa học trải nghiệm 5 tuần trong tháng 7 này nhé!



 

Bình luận facebook