Mitsuba News

Trở thành thành viên nhí của gia đình Mitsuba con được gì?!!

Thứ ba,10/11/2020
1830 Lượt xem

Đã đến lúc con bắt đầu gia nhập con đường “học vần đếm số”, đã đến lúc bố mẹ phải gửi con đến gia đình mang tên “trường mầm non”. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy theo chân Mitsuba khám phá “những điều tuyệt vời dành riêng cho các mầm nhỏ khi trở thành thành viên nhí của trường mầm non Mitsuba” ngay thôi nào!!!

Tọa lạc tại số 451, đường Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, trường mầm non Mitsuba là một trong những điểm trường dẫn đầu về chất lượng mà bố mẹ không nên bỏ lỡ một cuộc hẹn đến tham quan và trải nghiệm đấy!

Với phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”, mọi hoạt động, chương trình giảng dạy tại trường mầm non Mitsuba luôn gắn liền với khẩu hiệu “khám phá mỗi ngày, học nhiều điều hay”. 

Trong chương trình dạy học tại trường mầm non Mitsuba, nhà trường kết hợp song song chương trình giáo dục chuẩn theo độ tuổi của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và những tinh hoa từ phương pháp giảng dạy ID ASOBI của Nhật Bản. Việc vận dụng kết hợp các chương trình học và phương pháp tiên tiến nhằm giúp các mầm nhỏ Mitsuba phát triển tự nhiên nhất, tiếp nhận những điều mới lạ một cách hiệu quả, thú vị hơn. Thế mạnh của việc áp dụng phương pháp ID ASOBI tại trường mầm non Mitsuba đó chính là các mầm nhỏ sẽ phát triển một cách độc lập, tự tin, thông minh và nhạy bén. 

Xuyên suốt năm học của các con, tùy vào từng khối lớp, nhà trường đưa vào những hoạt động vui chơi, hoạt động ngoại khóa đầy mới mẻ, ấn tượng với các con. Vào những ngày lễ hội lớn của năm, Mitsuba đều tạo ra những hoạt động mang sắc màu riêng, độc đáo và khác biệt. Chính vì lẽ đó, mỗi hoạt động từ điểm trường Mitsuba luôn được các bạn nhỏ đón nhận nhiệt tình và đầy hứng khởi. Bố mẹ cùng tham khảo một số hình ảnh từ các hoạt động ngoại khóa mới nhất của nhà trường nhé! 

Dấu ấn lễ hội Halloween 2020 của Trường mầm non Mitsuba

Mầm nhỏ Mitsuba đón trung thu 2020

Cuộc thi Giọng hát Mitsuba 2020

Khi đã trở thành những thành viên nhí của gia đình Mitsuba, các mầm nhỏ sẽ được gia nhập vào hành trình “viết nên tuổi thơ đẹp đẽ và dữ dội” mà Mitsuba luôn mong muốn và theo đuổi suốt những năm thành lập và phát triển. Hành trình nuôi dưỡng các mầm nhỏ với trường mầm non Mitsuba đó là hành trình cùng con viết nên tuổi thơ ấn tượng và đặc biệt nhất. Để làm được điều đó, ban giám hiệu nhà trường cùng đội ngũ giáo viên của trường Mitsuba luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và theo đuổi những “triết lý giáo dục tiên tiến, nhân văn nhất”. Trước mỗi hoạt động vui chơi, trước mỗi giờ giảng dạy trên lớp, tất cả đều trả lời được câu hỏi: “trong hoạt động, bài học hôm nay các con sẽ được gì?”. Nếu đáp án chỉ là kiến thức thôi thì vẫn chưa đủ, nhưng nếu chỉ để vui thôi cũng chưa đủ”. Tất cả mọi thứ đều phải đáp ứng được giữa tiêu chí “các mầm nhỏ vừa học vừa chơi”. 

Hơn nữa, tại trường mầm non Mitsuba, các mầm nhỏ còn được đặc biệt chú trọng đến bữa ăn và sức khỏe. Sự phát triển về thể chất của các con được nhà trường quan tâm và chăm sóc rất kỹ lưỡng. Nhà trường đưa ra thực đơn dựa trên các tiêu chuẩn về dinh dưỡng ở từng độ tuổi. Mỗi bữa ăn của các con luôn chất chứa tâm huyết và sự khéo léo từ đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp của nhà trường. Thực đơn liên tục được thay đổi món mới để tăng thêm độ hấp dẫn và sự ngon miệng của các mầm nhỏ. Cả nhà cùng Mitsuba tham quan gian bếp của nhà trường bằng một số hình ảnh bên dưới nhé! Và có thể tham khảo tại đây.

 

Hiện tại, trường mầm non Mitsuba đang tuyển sinh trong tất cả độ tuổi từ 24 tháng đến 5 tuổi. Nếu bố mẹ đang quan tâm đến trường mầm non Mitsuba và mong muốn ghé thăm gia đình Mitsuba hãy để lại bình luận bên dưới bài viết. Hoặc liên hệ với Mitsuba qua các hình thức sau: 

🏫 Địa chỉ: Số 451 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

🌐 Website: mitsuba.edu.vn

☎ Hotline: 0236 3655 36

Gmail: mitsubaeducation@gmail.com 

Bình luận facebook