Mitsuba News

Khóa bơi mùa hè: Bé say mê tập luyện, thích thú với bộ môn mới

Thứ ba,25/06/2024
1500 Lượt xem

Không còn những bỡ ngỡ, vượt qua nỗi sợ nước, sau những buổi tập luyện cùng các huấn luyện viên tại TA Galaxy Fitness & Yoga Center, các bạn nhỏ nhà Mitsuba đều bộc lộ niềm yêu thích với môn bơi lội và tin rằng “mình sẽ bơi giỏi trong tương lai”. 

Nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của mùa hè năm 2024, bơi lội là một trong những “món quà đặc biệt” mà Mitsuba cùng ba mẹ dành tặng các con; giúp các con có được những trải nghiệm thú vị, biết thêm kỹ năng mới, phát triển thể chất toàn diện và tận hưởng một mùa hè trọn vẹn đúng nghĩa. 

Lựa chọn kết hợp cùng trung tâm uy tín, chuyên nghiệp là sự cam kết đầu tiên Mitsuba nói về khoá bơi mùa hè này. Sau nhiều ấp ủ, lắng nghe tâm tư của các phụ huynh, những sở thích của các mầm nhỏ, Mitsuba đã chính thức kết hợp cùng trung tâm TA Galaxy Fitness & Yoga Center mở khóa học bơi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau: 

  • Hồ bơi đạt chuẩn, sạch sẽ và an toàn;
  • Huấn luyện viên có chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy, yêu mến trẻ; 
  • Lộ trình giảng dạy xây dựng riêng phù hợp với độ tuổi, khả năng của các mầm nhỏ; đảm bảo chất lượng đào tạo;
  • Có xe đưa đón trẻ và giáo viên nhà trường đi cùng trong xuyên suốt buổi tập luyện;
  • Mức chi phí của khóa học thấp hơn so với các lớp đăng ký ngoài. 

Mitsuba tin rằng mùa hè 2024 sẽ ghi dấu trong con bằng những giờ học bơi thật vui nhộn, ngập tràn tiếng cười. Mitsuba cảm ơn ba mẹ đã luôn đồng hành cùng Mitsuba để tạo ra những kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời dành cho các mầm nhỏ. 

Mọi thông tin cần giải đáp về khóa học mùa hè, ba mẹ có thể gửi tin nhắn về Fanpage hoặc liên hệ bộ phận tuyển sinh tại phòng Hành chính của nhà trường nhé!

 
 
 
Bình luận facebook