Mitsuba News

Điểm tin: Những sự kiện nổi bật trong tháng 12 tại Mitsuba

Thứ ba,03/12/2019
2490 Lượt xem

Những ngày của tháng cuối năm sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho những dịp lễ đặc biệt trong năm? Chạm cửa tháng 12 vẫy gọi làm xao xuyến, háo hức bao con tim với những sự kiện đặc biệt của dịp lễ giáng sinh, chờ đợi khoảnh khắc tạm biệt một năm cũ sắp qua và đón năm mới lại đến. Người ta gọi tháng 12 là tháng của yêu thương – bởi đây là dịp gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm từ người thân, bạn bè qua những bữa tiệc đoàn viên.

Những ngày cuối tháng 11 tại Mitsuba không khí trở nên náo nhiệt và tất bật bởi Mitsuba sẽ đón tháng 12 này bằng những sự kiện đặc biệt không thể bỏ lỡ. Ngày hôm nay, Ống kính Mitsuba sẽ “bật mí” với cả nhà những sự kiện sắp diễn ra tại Mitsuba trong tháng 12 này nhé!

Dạo quanh một vòng các lớp, Ống kính Mitsuba phá hiện các bạn nhỏ của chúng ta đang được các cô “tập múa, tập hát” rất nhiều tiết mục văn nghệ. Qua trao đổi nhanh với các cô, Ống kính Mitsuba được biết việc tập luyện này là để chuẩn bị cho chương trình giao lưu với Đơn vị Hải quân - Trạm Thông tin 680 nhân dịp Chào mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 2019 đấy cả nhà ạ! 

Cũng trong tháng sự kiện này, khoảng độ thời gian giữa tháng, tại Mitsuba sẽ có những buổi học rất thú vị và đầy bất ngờ bởi sự xuất hiện của các bậc phụ huynh của các bé nhà chúng ta nữa đấy. Đây được xem là chuyến ghé thăm thực tế của các bố mẹ do chính Mitsuba đề xuất nhằm giúp bố mẹ có thể trải nghiệm được một ngày học tại lớp của con như thế nào, giúp bố mẹ an tâm trong công việc hơn. 

Điểm tin thứ ba mà Ống kính Mitsuba sẽ gửi đến cả nhà đó chính là tháng 12 này, các bé cưng của Mitsuba sẽ được dự một bữa tiệc Buffet cực hoành tráng. Đây được xem là một bữa tiệc “sinh nhật siêu khổng lồ” khi có sự góp mặt của sự kiện “chào đón tuổi mới” của tất cả các bạn nhỏ có tháng sinh từ tháng 9, tháng 10, tháng 11 và cả tháng 12. Bữa tiệc sinh nhật siêu khổng lồ này sẽ quy tụ rất nhiều món ăn mà các bạn nhỏ yêu thích và được tổ chức tại không gian ấm cúng, lộng lẫy tại Mitsuba.

Đặc biệt, cả nhà không thể bỏ lỡ sự kiện “quan trọng nhất” của tháng 12 này tại Mitsuba. Chúng ta phải đếm ngược ngay bây giờ để chờ đón chương trình “Đêm nhạc kịch chào đón Noel 2019” của gia đình Mitsuba nhé! Công tác chuẩn bị cho “đêm nhạc kịch” đã bắt đầu tăng tốc, Ống kính Mitsuba đã thấy “sắc đỏ, không khí của đêm giáng sinh” sắp được hoàn thiện tại Mitsuba rồi.

Một đêm nhạc kịch với những tiết mục được công diễn bởi dàn diễn viên nghiệp dư đến từ các cô bé cậu bé nhà Mitsuba. Một đêm nhạc kịch ngập trong không khí, sắc màu của Noel phương Tây, đầy ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, lộng lẫy. Những món quà đêm giáng sinh đã được các cô Mitsuba cắt gói cẩn thận, những ý tưởng về không gian đêm nhạc kịch đã bắt đầu đi vào công đoạn setup, tạo dựng. Hãy cùng Ống kính Mitsuba chờ đón, theo dõi và tham gia vào các sự kiện nổi bật trong tháng 12 này nhé!

Ống kính Mitsuba sẽ thường xuyên cập nhật những diễn biến, tin tức mới nhất của Trường Mitsuba đến với tất cả mọi người! Cả nhà đừng quên theo dõi Fanpage và Website của Trường Mầm non Mitsuba nhé!

Bình luận facebook