Mitsuba News

Khóa học mùa hè: Tận hưởng trọn vè 3 tháng hè ý nghĩa bên Mitsuba

Thứ tư,05/06/2024
864 Lượt xem

Với mong muốn tạo ra sân chơi "đặc biệt" dành cho các mầm nhỏ trong 3 tháng hè, Mitsuba mở "khóa học mùa hè" với những điều tuyệt vời đang chờ đợi các con cùng phiêu lưu khám phá. 

Khóa học mùa hè dành cho các mầm nhỏ ở độ tuổi từ 18 tháng đến 5 tuổi. Trong 3 tháng hè các con sẽ được tham gia trải nghiệm, khám phá các trạm chủ đề hấp dẫn, thú vị: 

  • Tháng đầu tiên, các bạn nhỏ sẽ được tham gia "Trại hè nghệ thuật" - Với chủ đề này, các con sẽ được tìm hiểu, vui chơi và tự tay trang trí các lều trại theo những gam màu rực rỡ, mang hơi thở của mùa hè. Cùng với đó là các hoạt động vô cùng thú vị như: làm tranh, làm diều - thả diều, làm chong chóng,... 

  • Trạm thứ hai, các bạn nhỏ sẽ đến với chủ đề "Phiêu lưu thám hiểm rừng xanh". Ở chủ đề này các bé con lại có cơ hội được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, cùng phiêu lưu khám phá thế giới muôn màu trong rừng. Địa điểm Mitsuba xin được giữ bí mật nhé!

  • Trạm cuối của mùa hè, các bé con sẽ được du hành vào "Vương quốc thần tiên". Nơi các con được hoá thân vào những nhân vật mà bé con yêu thích; được nghe cô kể những câu chuyện cổ tích thần tiên; rồi cùng nhau phiêu lưu đi tìm "kho báu bí ẩn" ở xứ sở kỳ diệu ấy.

Và mùa hè này cũng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, khi Mitsuba sẽ tổ chức "khóa học bơi lội" cho các bé. Mitsuba đã liên kết với đơn vị TA Galaxy Fitness & Yoga Center để là nơi dạy bơi của các con. Đảm bảo môi trường luyện tập an toàn, giảng viên có kinh nghiệm, có xe đưa đón và các cô giáo đi cùng. 
Qúy ba mẹ đăng ký ngay hôm nay để bé con được tham gia khóa học và “tận hưởng trọn vẹn 03 tháng hè với nhiều ký ức thật đẹp” nhé! 
Mitsuba gửi tặng voucher ưu đãi kèm theo dành cho ba mẹ nhập học cho các mầm nhỏ vào tháng 6 này ạ. Liên hệ hotline: 0236 3655 369 hoặc gửi tin nhắn về fanpage để nhận voucher từ Mitsuba. 

 

Bình luận facebook