Sự kiện nổi bật

Quốc tế Thiếu nhi 1.6 của Mitsuba: Niềm vui đến từ những yêu thương

Thứ hai,01/06/2020
2438 Lượt xem

Khi ở tuổi như các con, bố mẹ cũng trông mong đến những ngày như là Quốc tế Thiếu nhi 1.6, Tết Trung thu – bởi ngày đấy là ngày đặc biệt của thiếu nhi, ngày chúng ta nhận được nhiều bánh kẹo và được đi chơi.

Nếu nói về tuổi thơ của bố mẹ ngày trước, có lẽ những ngày lễ dành riêng cho thiếu nhi diễn ra rất mộc mạc, giản dị. Khi ấy, bố mẹ được ông bà của các con mua cho những túi bánh, túi kẹo; ngày Trung thu thì sẽ có chiếc đèn ông sao, rồi đám trẻ trong xóm làng sẽ kéo nhau đi xem lân đấy các con à… Không những thế, tại lớp học những ngày này cũng có buổi tiệc liên hoan nho nhỏ, có bánh kẹo, nước ngọt, những bài ca “bất hủ”. Năm tháng đi qua, kỷ niệm ấy trở thành miền ký ức tuyệt vời mà cho đến tận bây giờ bố mẹ có các con, bố mẹ vẫn muốn con cũng được có bầu trời tuổi thơ đẹp đẽ theo cách riêng của mình.

Đấy là tâm sự của hầu hết các bậc cha mẹ của các mầm nhỏ Mitsuba luôn gửi gắm đến, ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, Mitsuba đã thấu hiểu được nỗi lòng, tâm tư của bố mẹ. Bây giờ, cuộc sống vốn dĩ đã phát triển hơn rồi, mọi thứ của các con đều được đáp ứng đủ đầy hơn thời bố mẹ; nhưng không phải thế mà các con mất đi tuổi thơ bên những kỷ niệm quý giá như những chúng ta đã từng.

Là ngôi trường chọn phương pháp giáo dục “không ép buộc, không thành tích”, Mitsuba luôn khát khao mang tặng các con những điều tốt đẹp nhất mà ở lứa tuổi các con phải có. Đi theo quy chuẩn GĐ – ĐT từ Bộ Giáo dục, kết hợp phương pháp ID ASOBI, Mitsuba còn chọn lồng ghép vào chương trình của các con là các chương trình học về kỹ năng, những hoạt động ngoại khóa, vui chơi thật ý nghĩa. Mitsuba mong muốn tuổi thơ của các con sẽ cũng trải qua những kỷ niệm đẹp như thế hệ đi trước đã từng, cũng sẽ trải qua cảm giác “khao khát”, “đợi chờ” ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày Tết Trung thu,…

Trong sáng hôm nay, Mitsuba đã dành tặng các mầm nhỏ một bất ngờ nho nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6. Các mầm nhỏ Mitsuba đã một ngày thật trọn vẹn ý nghĩa niềm vui và sự hân hoan.

Những âm thanh reo hò, cảm xúc mừng rỡ được bộc bạch ngay khi có sự xuất hiện của Chú hề rực rỡ sắc màu, các mầm nhỏ Mitsuba cứ thế gây náo nhiệt cả bầu không khí nơi đây. Sự hoạt náo đầy hài hước, cùng những chiếc bong bóng làm điểm nhấn của Chú hề đã nhanh chóng tạo sức hút cực kỳ mạnh với các mầm nhỏ. Chú hề và các mầm nhỏ Mitsuba đã có buổi giao lưu với nhau cực kỳ thích thú, rộn ràng tiếng cười nói; chú hề còn hướng dẫn các bạn cách để tạo hình cho những chiếc bong bóng đầy ngộ nghĩnh mà chúng ta thường thấy tại các khu vui chơi, trên phố đi bộ, bãi biển,…

Nối tiếp niềm vui ấy, các mầm nhỏ đã được tham dự buổi tiệc buffet ngập tràn món ngon mà các con đều thích. Để làm nên đại tiệc buffet hoành tráng này, các cô chú đầu bếp của chúng ta đã phải tất bật chuẩn bị từ sáng sớm hôm nay đấy các con ạ.

Bằng cả tình yêu thương, chú trọng chất lượng dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, cũng như mong muốn các con ăn thật ngon miệng; các cô chú đầu bếp Mitsuba đã kỹ càng, chu đáo trong mọi khâu từ lựa chọn lên thực đơn, lựa chọn mua thực phẩm, nguyên liệu, rồi khâu chuẩn bị làm sạch; đến công đoạn nấu nướng và trang trí,… đều được làm bằng niềm say nghề, yêu thương dành cho các mầm nhỏ. Các cô chú đầu bếp khéo léo để ý đến từng khẩu vị của trẻ, từ đó đã tạo ra menu của tiệc buffet toàn món các bé yêu thích như: Thịt heo cuộn phô mai, tôm sú hấp nước dừa, súp tôm rong biển hạt sen, cơm cuộn Hàn Quốc, cơm sushi cá hồi, tôm, trứng; bánh pizza, cá hồi nướng, salad trái cây,… các loại nước ép, bánh ngọt mà các mầm nhỏ Mitsuba cực mê nữa đấy.

Khép lại ngày Tết thiếu nhi của các con, Mitsuba đã tạo ra các trò chơi vận động như kéo co, nhảy bao bố, ai ăn bánh nhanh hơn, bịt mắt bắt dê, chuyền bóng... cho từng khối lớp. Những gương mặt rạng rỡ, những tiếng hô hào, dường như các mầm nhỏ của chúng ta đã rất vui phải không bố mẹ?

Mitsuba tin rằng các mầm nhỏ của chúng ta đã có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui, thật ý nghĩa cho mình rồi. Mitsuba kính chúc tất cả các trẻ em trên khắp mọi miền đất nước sẽ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi trọn vẹn cảm xúc, nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Mitsuba chúc các bé con sẽ ăn ngoan, học chăm và biết vâng lời người lớn nhé! Mong tất cả các con sẽ có tuổi thơ dạt dào niềm yêu thương, được sống được vui chơi một cách vô tư, hồn nhiên nhất.

 

 

Bình luận facebook