Sự kiện nổi bật

Noel 2019: Mitsuba mang giáng sinh ấm áp đậm chất phương Tây đến các bạn nhỏ

Thứ ba,17/12/2019
2054 Lượt xem

Noel cách chúng ta chưa đến 10 ngày, bạn đã có dự định gì cho gia đình, người thân hay bạn bè trong một dịp “đoàn viên gắn kết tình thân” này chưa? Tại nơi bạn sống, không khí của đêm giáng sinh như thế nào? Với Ống kính Mitsuba, ở Đà Nẵng khắp nẻo phố phường đã sẵn sàng đón chào một mùa Giáng sinh năm 2019 thật rộn ràng, ấm áp rồi đấy. Vậy, bạn có đang chờ đợi và đã sẵn sàng tham dự “Buổi nhạc kịch – Giáng sinh an lành” tại Trường Mầm non Mitsuba của chúng mình chưa?!!

Lấy cảm hứng từ những đêm nhạc phương Tây vào dịp Lễ Giáng sinh, cùng mong muốn mang Noel đậm chất trời Tây đến gần với các bạn nhỏ Mitsuba; năm nay Mitsuba dành trọn 02 ngày 24, 25 tháng 12 để tổ chức Lễ hội Giáng sinh với nhiều hoạt động đặc biệt, hấp dẫn và đầy ý nghĩa.

Nếu giai điệu của ca khúc “Jingle bells” đang vang lên khắp đường phố, nơi bạn đang sống, mọi người khắp nơi trên thế giới nô nức chuẩn bị đón Giáng sinh về. Thì khoảng trời Mitsuba từ các không gian lớp học đến góc sảnh sân trường – nơi đâu cũng đã ngập tràn “không khí của Noel” và sẵn sàng cho những hoạt động nhân dịp giáng sinh năm nay rồi đấy. 

Ống kính Mitsuba được biết, năm nay các bạn nhỏ của chúng ta sẽ được tham gia 02 hoạt động chính trong 2 ngày như sau:

  • Ngày 24.12 các bạn nhỏ sẽ được tham dự chương trình “Buổi nhạc kịch – Giáng sinh an lành” vào buổi sáng, và buổi chiều là thời gian các bạn sẽ được vui chơi – nhận quà bất ngờ của Ba Mẹ các bạn chuẩn bị và nhờ  “Ông già Noel Mitsuba” gửi đến các bạn.

Chương trình “Buổi nhạc kịch – Giáng sinh an lành” sẽ là dịp để tất cả các bạn nhỏ tại Mitsuba tạo nên “dấu ấn riêng” của Lễ giáng sinh 2019. Buổi nhạc kịch ấy hứa hẹn sẽ là một buổi trình diễn nhạc kịch “đa sắc màu” đến từ những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những màn nhạc kịch ấn tượng được các cô giáo tập luyện cho các bạn nhỏ hơn một tháng qua.

  • Ngày 25.12, Mitsuba đặc biệt mời chú Vũ - Tổ trưởng tổ bếp bánh từ Nhà hàng Fusion Suites hàng đầu Đà Nẵng đến giao lưu, gặp gỡ các bạn nhỏ.

Và trong chuyến thăm lần này, chú Vũ - Tổ trưởng tổ bếp bánh sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ Mitsuba làm một loại bánh đặc trưng của lễ giáng sinh. Loại bánh này không thể thiếu trên bàn ăn, bàn tiệc của người phương Tây dịp Noel đó chính là “bánh khúc cây”.

Những phần setup không gian đã hoàn thiện, những khâu làm đồ vật trang trí từ vật liệu tái chế đã thành phẩm các viên kẹo, ông già Noel, người tuyết cực đẹp mắt qua những đôi bàn tay khéo léo của các cô giáo; những lần tập duyệt cuối cho những tiết mục văn nghệ đã hoàn thành, các bạn nhỏ Mitsuba cùng các cô giáo đã sẵn sàng để “chào đón Lễ Giáng sinh 2019” rồi! Chúng ta hãy cùng chúc cho các bạn nhỏ Mitsuba, các cô giáo sẽ đón một mùa giáng sinh thật rộn ràng tiếng cười và ấm áp nhé!

Cùng chờ đợi và đón xem, Noel của những bạn nhỏ Mitsuba sẽ thú vị, ấn tượng như thế nào nhé! Ống kính Mitsuba sẽ “bật mí” với cả nhà trong những bài viết tiếp theo. 

 

Bình luận facebook