Sự kiện nổi bật

Ấn tượng buổi giao lưu, gặp gỡ các chú quân nhân Trạm thông tin 680 của các bạn nhỏ Mitsuba

Thứ hai,16/12/2019
1585 Lượt xem

Ống kính Mitsuba thân chào cả nhà!!!

Tháng 12 về có làm cả nhà chúng ta thêm rộn ràng, tất bật hoàn thành những kế hoạch, deadline không? Tháng 12 đến, cứ thế cuốn Mitsuba đi “thần tốc” với những sự kiện, hoạt động quan trọng của dịp cuối năm. Không thể bỏ lỡ một ngày đặc biệt trong tháng cuối năm, tháng 12 này còn gắn liền với ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22.12 nữa đấy.

Để chúc mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng ngày 16.12.2019, các bạn nhỏ Mitsuba đã đến giao lưu & gặp gỡ các chú quân nhân của Trạm thông tin 680 đấy cả nhà ạ! Và Ống kính Mitsuba mời cả nhà theo chân các bạn nhỏ, để xem các bạn nhỏ đã có một ngày thú vị tại Trạm thông tin 680 như thế nào nhé.!

Những chiếc xe “khám phá” đồng hành cùng các bạn nhỏ Mitsuba đã có mặt tại cổng trường lúc 7 giờ 30 phút để đợi các bạn nhỏ của chúng ta đến đông đủ và ổn định vị trí ngồi cùng các cô giáo. Quãng đường từ Trường Mitsuba đến Trạm thông tin 680 chỉ khoảng tầm 5km – nhưng là một hành trình được các bạn nhỏ rất mong đợi và háo hức lắm!

Đây là lần “đầu tiên” các bạn nhỏ được đến tham quan và gặp gỡ các chú quân nhân của Trạm Thông tin 680; những gương mặt đầy hớn hở, tò mò đang nao nức đổ dồn về cánh cổng của Trạm khi những chiếc xe vừa thông báo đã đến nơi. Các bạn nhỏ của chúng ta đã được chào đón nồng nhiệt, đầy thân thiện và rạng rực nụ cười tươi từ các chú quân nhân.

Lần đầu tiên đến với nơi đây, mọi thứ xung quanh từ cảnh quan đến đồ vật đều có “sức hút mãnh liệt” với các bạn nhỏ nhà Mitsuba. Các bạn đã có cơ hội được các chú hướng dẫn, đưa các bạn đi tham quan, khám phá, giới thiệu nơi làm việc, công việc hằng ngày của các chú tại Trạm thông 680.

Tại đây, các bạn nhỏ Mitsuba được giao lưu, trình diễn các tiết mục văn nghệ  để gửi đến các cô chú và để chúc mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22.12. Quan sát quanh một vòng, Ống kính Mitsuba cảm nhận được gương mặt ai cũng đều được điểm tô sự rạng ngời của nụ cười. Một chút chân tình và sự cảm mến đã làm cho buổi gặp gỡ này thêm ấn tượng, thêm thú vị và là một kỷ niệm đẹp đẽ được lưu giữ mãi trong lòng của những chú quân nhân, cũng như các bạn nhỏ của Mitsuba.

Những tiết mục văn nghệ từ các bạn nhỏ của chúng ta được các chú Trạm thông tin 680 khen không ngớt nữa đấy. Các chú còn bảo các bạn nhỏ thật khéo, thật đáng yêu và cảm ơn các bạn nhỏ đã dành tặng các chú một ngày thật vui, nhiều tiếng cười và ý nghĩa này. Đáp lại những tình cảm dễ thương, đáng yêu từ các bạn nhỏ Mitsuba, các chú quân nhân cũng đã gửi tặng đến các bạn một vài tiết mục bên cây đàn ghi - ta đẫm chất riêng của người lính. Các chú quân nhân Trạm thông tin 680 còn gửi đến các bạn những lời chúc “chăm ngoan học tốt”, “ăn giỏi và có khỏe tốt” để có thể khám phá thêm được nhiều địa điểm mới, học tập được nhiều điều hay. Và chúng ta lại hẹn nhau, cái hẹn của yêu thương và cái hẹn của ngày gặp lại đầy bất ngờ và thú vị hơn nữa nhé!

Một lần nữa, thay mặt gia đình Mitsuba, Ống kính Mitsuba xin được gửi lời chúc mừng Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam đến tất cả các đồng chí, chiến sĩ, cô chú anh chị em đang hoạt động trong quân đội một ngày thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc để giữ mãi màu xanh cho Tổ quốc!

 

Bình luận facebook