Sự kiện nổi bật

Cập nhật công tác chuẩn bị trước thềm hội thao 2021 tại Mitsuba

Thứ sáu,19/03/2021
1571 Lượt xem

Là hoạt động được tổ chức thường niên vào tháng 3, ngày hội thể thao luôn là chuỗi hoạt động được Mitsuba xếp vào những hạng mục quan trọng của năm. Không đơn thuần là ngày các con và bố mẹ được tham gia các bộ môn thể thao, trò chơi vận động; mà đối với Mitsuba đây là ngày của gia đình. 

Gọi là ngày của gia đình vì đối với Mitsuba, hoạt động thể thao diễn ra nhất định phải có sự tham gia của “bố mẹ”. Bởi rất ít dịp trong năm, bố mẹ và các mầm nhỏ có thể cùng nhau vui chơi qua những trò chơi vận động bổ ích. Thông thường, những ngày nghỉ bố mẹ sẽ đưa các mầm nhỏ đi đến khu vui chơi, đi cafe,... Nhưng để cùng con trải nghiệm và tham gia vào từng trò chơi vận động hay bộ môn thể thao, dường như rất hiếm khi. Vậy nên, với Mitsuba hoạt động ngày hội thể thao chỉ thành công khi có sự tham dự của quý bậc phụ huynh. 

Đánh dấu lần quay trở lại của hoạt động tập thể sau một năm biến động của dịch bệnh; những ngày qua tại Mitsuba công tác chuẩn bị, tập luyện diễn ra “rầm rộ” và náo nhiệt từ không gian lớp học, đến sảnh sinh hoạt chung,... Tiêu chí của ngày hội thể thao với Mitsuba là nói không với thắng thua, điều Mitsuba mong muốn nhìn thấy đó là “khoảnh khắc vui chơi hết mình của bố mẹ và mầm nhỏ”. 

Ngày hội thể thao sẽ là một ngày nghỉ ngắn hạn của bố mẹ, tạm gác lại mọi công việc để cùng các mầm nhỏ gia nhập vào thế giới sắc màu của các bộ môn thể thao, vận động trường mầm non Mitsuba. 

Năm nay với sự đầu tư được đổ về hoạt động hội thao, thế nên chương trình sẽ hứa hẹn đem đến những bất ngờ cho bố mẹ và các mầm nhỏ. Vậy, bố mẹ đã sẵn sàng “nghỉ việc” một ngày để nhận lời tham gia “Sắc màu ngày hội thể thao 2021 tại Mitsuba” chưa?!!!

 

Ngày hội thể thao sẽ bắt đầu mở cửa chào đón những thành viên của Đại gia đình Mitsuba vào lúc 7:00 ngày 27 tháng 03 năm 2021 tại Trường mầm non Mitsuba. Còn chần chừ gì nữa bố mẹ ơi!!! Hãy cùng con tạo nên những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp tại Mitsuba thôi nào. 


 

Bình luận facebook