Sự kiện nổi bật

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ LỄ HỘI MÙA XUÂN: ĐÓN TẾT SUM VẦY TẠI MITSUBA

Thứ sáu,22/01/2021
2055 Lượt xem

Được nhận định là siêu sự kiện đánh dấu thời khắc chuyển giao của năm cũ sang năm mới Tân Sửu; “Lễ hội mùa xuân: Đón Tết sum vầy” do Mitsuba tổ chức đang nhận được nhiều sự quan tâm. Lấy bối cảnh không gian một thoáng Sài Gòn những năm 1969, lễ hội lần này hứa hẹn sẽ đem đến những ấn tượng khó phai cho các mầm nhỏ và quý bậc phụ huynh của nhà trường.

Trước thềm sự kiện, những ngày qua toàn bộ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, ai nấy cũng đều tất bật để chương trình diễn ra trọn vẹn. Từ trang trí không gian, đến việc lựa chọn món ngon mang đậm dấu ấn Tết Việt, đến khâu chọn mua nguyên vật liệu,... Khung cảnh ấy, dường như Tết đã rộn ràng chạm ngõ nhà Mitsuba rồi. 

Những mầm nhỏ Mitsuba cũng háo hức khi được tập văn nghệ, được các cô đo và ướm thử những bộ áo dài Cô Ba Sài Gòn,... Các con đều đang mong đợi để cùng cô và bố mẹ của mình tham gia phiên chợ Tết tại Lễ hội mùa xuân. 

Tại “Lễ hội mùa xuân: Đón Tết sum vầy” sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động, trò chơi thú vị và gắn liền với Tết Việt Nam. 

  • Chụp hình Check - in không gian Lễ hội mang đậm dấu ấn Sài Gòn xưa bên trang phục áo dài Cô Ba Sài Gòn.

  • Giao lưu văn nghệ đón chào năm mới

  • Hoạt động thi đua: “Ẩm thực ngày Tết” giữa các lớp với nhau

  • Khám phá và thưởng thức không gian ẩm thực được bày bán tại các gian hàng

  • Trải nghiệm những trò chơi dân gian thường có trong ngày Tết như: đập niêu, nhảy bô bố, kéo co, bầu cua tôm cá, 

  • Hoạt động “Gói bánh và hái lộc” có sự tham gia của các chú bộ đội,

Mitsuba hi vọng rằng, các con sẽ cảm nhận rõ được hương vị Tết truyền thống của người Việt. Qua lễ hội, điều Mitsuba mong muốn đạt được đó là có thể gắn kết mọi thành viên trong gia đình, cùng nhau đón Tết Tân Sửu ngập tràn tình thân.

Được biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán những gian hàng ẩm thực tại lễ hội sẽ được quyên góp toàn bộ vào quỹ yêu thương của Mitsuba. Sự quyên góp này sẽ được nhà trường công bố trực tiếp và có sự đồng ý từ tất cả quý bậc phụ huynh nhà trường. 

Cùng đón chờ chương trình “Lễ hội Mùa xuân: Đón Tết sum vầy” do Trường mầm non Mitsuba tổ chức vào lúc 7h00, ngày 23 tháng 1 năm 2021. Toàn bộ chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage của Trường mầm non Mitsuba. 

 
Bình luận facebook