Sự kiện nổi bật

Dấu ấn Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020 tại Trường Mầm non MITSUBA

Thứ bảy,07/09/2019
2926 Lượt xem

Hòa chung không khí ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Ngày khai trường chính là sự khởi đầu cho năm học mới, một dấu mốc, một chặng đường quan trọng trên con đường học vấn.

Tại Trường Mầm non Mitsuba, sáng ngày 5.9.2019 cũng đã có một buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020 ngập tràn niềm hân hoan, niềm vui và rộn ràng tiếng cười trẻ thơ. Chúng tôi luôn thấu hiểu "ý nghĩa thiêng liêng" của ngày Khai giảng nên không năm nào Mitsuba bỏ lỡ sự kiện này!!!

Trong tiết trời mát dịu, trong veo sau những ngày mưa ẩm ương của áp thấp nhiệt đới, Trường Mitsuba đã "Tổ chức thành công trọn vẹn buổi Khai giảng năm học mới 2019 - 2020" cho các khối lớp. Cùng Mitsuba mang nguyện ước trong năm học mới gửi đến các con: "chúc các con sẽ có một năm học gặt hái được nhiều điều hay, khám phá những điều mới lạ; luôn chăm ngoan, ăn giỏi và khỏe mạnh"!

Vòng quanh khuôn viên Trường Mitsuba trước thèm diễn ra buổi Lễ, ống kính của chúng tôi đã bắt ngay những khoảnh khắc đáng giá của các con và Ba Mẹ trong không khí khắp nơi nơi đều chung niềm vui, hân hoan, phấn khởi của ngày đánh dấu "sự bắt đầu" một năm học mới của các con. Chúng ta hãy xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà ống kính Mitsuba đã kịp lưu lại của ngày tựu trường năm nay nhé!

Từ lúc 7h kém, Mitsuba đã bắt gặp những "gương mặt rạng rỡ" của các con đang lẽo đẽo bên Ba bên Mẹ tiến vào cổng Trường.

Xen lẫn đó, là những cô bé cậu bé "lần đầu bỡ ngỡ" đi học. Những gương mặt đáng yêu đang "nhõng nhẽo" nếp sau lưng Ba Mẹ. Hình ảnh đó, luôn là một khung cảnh khiến mỗi chúng ta bồi hồi nhớ về mình năm đó cũng đã từng như thế!

Buổi Lễ diễn ra vỏn vẹn chỉ 45 phút, không có những diễn văn dài dòng - nơi đây chỉ ngập tràn tiếng vỗ tay, tiếng cười của các con bởi những tiết mục văn nghệ sôi động.

Những tiết mục văn nghệ từ các Lớp đã làm cho bầu không khí của buổi Khai giảng thêm rộng ràng

Các cô giáo cùng các bậc phụ huynh và các con Trường Mầm non Mitsuba đã có một buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020 đầy cảm xúc tuyệt vời - dự báo cho một năm nhiều may mắn, thành công và đạt mong ước mà Trường Mầm non Mitsuba dành cho các con.

05.09.2019 hành trình "khám phá thế giới tri thức" của các con tại Trường Mầm non Mitsuba chính thức bắt đầu!

 
 
 
Bình luận facebook