Sự kiện nổi bật

Nhật ký ra trường viết tặng cho các mầm nhỏ Tanpopo

Thứ năm,16/07/2020
2185 Lượt xem

“Cô muốn lắm thời gian này dừng lại, để các con mãi là những đứa trẻ Tanpopo yêu quý của Mitsuba. Thời gian ơi! Chậm chậm trôi, để cô được nhìn thật lâu, thật kỹ những gương mặt ngây ngô thoáng chút buồn nơi phía dưới sân khấu”. Đấy là những tâm thư, là lời sẻ chia mà Cô Thùy – Hiệu trưởng trường mầm non Mitsuba đã phát biểu tại buổi lễ ra trường của các bé lớp Tanpopo sáng ngày 11 tháng 7 năm 2020.

le-ra-truong-mitsuba-2020

Về tham dự buổi lễ ra trường của các bé Tanpopo năm nay là sự góp mặt của các khách mời quan trọng là đại diện của các công ty mà Mitsuba đang liên kết,  cùng với đó là sự hiện diện của đông đảo quý bậc phụ huynh. Mitsuba thật sự rất xúc động và cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ mà quý bậc phụ huynh đã dành tặng Mitsuba. 

le-ra-truong-mitsuba-2020

Buổi lễ diễn ra trong không gian rất ấm cúng của mái trường mầm non Mitsuba. Những vị trí ghế ngồi dường như được lấp đầy nhanh chóng, ai ai cũng đang chờ đợi phần mở màn của buổi lễ.

le-ra-truong-mitsuba2020

le-ra-truong-mitsuba-2020

Không đi lệch thời gian, khi kim đồng hồ chỉ 8:00, khúc ca "trái đất này là của chúng mình" đã cất lên, chính thức bắt đầu những giờ phút thiêng liêng của các mầm nhỏ Tanpopo. 

Đi từ những tiết mục văn nghệ, đến những phát biểu của cô hiệu trưởng, rồi những giây phút các con Tanpopo được bày tỏ lòng biết ơn của mình đến Bố Mẹ, đến các cô giáo, đến chú bảo vệ, chú đầu bếp hay cô lao công,... Khung cảnh ngày ra trường của Mitsuba thật đặc biệt, một nét đẹp vốn rất riêng được điểm tô từ những cảm xúc của bao nhiêu người tham gia gửi vào đấy.

le-ra-truong-mitsuba-2020

le-ra-truong-mitsuba-2020

Cảm xúc bịn rịn, những sự tiếc nuối cứ thế chiếm trọn lấy không gian của buổi lễ ra trường. Dường như không ai muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào, khoảnh khắc nào của buổi lễ ngày hôm đó. Nơi khóe mắt như trực trào nước mắt rơi, những cảm xúc khơi gợi lòng trắc ẩn của bao người khi cùng nhau xem lại những thước phim về các mầm nhỏ Tanpopo.

le-ra-truong-2020

Một chặng đường không phải quá dài, một hành trình không phải lắm chông gai, nhưng thật tuyệt vời khi Mitsuba được đồng hành cùng năm tháng trẻ thơ của các con. Từ khi còn là những đứa bé ẳm bồng, vỗ về trên đôi bàn tay các cô đến nay các con đã trở thành những cậu bé, cô bé đáng yêu, đầy tự tin và nhanh nhẹn.

Trong giờ phút phải gửi lời chào tạm biệt nhau, khi nhìn và lắng nghe những lời tri ân của các con, Mitsuba biết rằng các con đã thật sự cứng cáp, đã vững vàng để bay cao hơn xa hơn trong tương lai. 

le-ra-truong-2020-mitsuba

le-ra-truong-mitsuba-2020

Nhìn lại chặng đường chúng ta đã đi, ngoài việc các con đã hoàn thành thật tốt chương trình giáo dục mầm non chuẩn của bộ GD & ĐT, thì những kỹ năng giao tiếp ứng xử, những hoạt động vui chơi giải trí, hay phương pháp giáo dục ID ASOBI mà Mitsuba đang áp dụng,... đã giúp các con trải qua tuổi thơ đầy ngọt ngào và tuyệt vời. 

truong-mam-non-mitsuba

Mitsuba tin rằng chặng đường phía trước, ngưỡng cửa lớp 1 sẽ không thể làm khó các bé lớp Tanpopo. Bởi hạt mầm Mitsuba gieo trong những năm qua đã thu được về quả ngọt.

 
Bình luận facebook