Sự kiện nổi bật

Hoạt động ngoài trời: "Vào bếp làm mì ý" của các mầm nhỏ khối lớp Tanpopo

Thứ năm,21/05/2020
1958 Lượt xem

Sau một kỳ nghỉ dài “bất đắc dĩ”, sự quay trở lại trường học của các mầm nhỏ Mitsuba đã đi vào quỹ đạo, các khối lớp đã ổn định tổ chức và bắt nhịp với chương trình học tập của mình. Tiếp nối những dự định, hoạt động còn dang dở, ngày 20/05/2020 vừa qua, các bạn khối lớp Tanpopo đã nhập cuộc với hoạt động ngoài trời đầy thú vị, đó chính là “cùng vào bếp làm mì ý”.

Là khối lớp lớn, thời gian các con gắn bó với mái trường thân yêu Mitsuba này dường như chỉ đang đếm ngược từng ngày. Các con rồi phải lớn, rồi phải rời xa mái trường mầm non để tiếp tục hành trình chinh phục tương lai của mình.

Niềm vui chào đón các con chưa lâu thì các cô giờ đây đang cố gắng lưu giữ những khoảnh khắc về các con, những kỷ niệm thân thương bằng những hoạt động ý nghĩa, bổ ích. Những điều Mitsuba dành tặng các con với hy vọng, đó sẽ là hành trang vững chãi để các con tự tin bước vào lớp 1.

Mang những yêu thương chân thành, các cô gửi gắm cả vào những ngày bận rộn việc trên lớp, rồi tranh thủ tô vẽ, cắt dán để dựng nên không gian nhà bếp của riêng các con. Sáng hôm qua, trời Đà Nẵng không quá nắng gắt, dưới khoảng sân trường Mitsuba, chúng ta đã tạo nên những giờ học làm mì ý đầy sôi động, thú vị phải không các bạn nhỏ?

Dưới sự hướng dẫn tận tình, thân thiện của chú đầu bếp Quốc  - chú cũng là đầu bếp mới của Mitsuba đấy, chẳng mấy chốc chú Quốc đã “mê hoặc” mọi ánh nhìn của các mầm nhỏ. Các con cứ thế say sưa vừa nghe chú trình bày, vừa nhìn thao tác của chú, rồi còn tương tác lại những câu hỏi của chú nữa,… Nhìn những vẻ mặt rạng rỡ, những ánh mắt thể hiện đầy sự “tò mò mãnh liệt”, Mitsuba biết rằng những hoạt động này luôn đem lại sự thu hút đặc biệt với các mầm nhỏ. Mà, ở độ tuổi các con đâu có gì ngoài việc mê khám phá, tò mò điều mới lạ đâu nhỉ?

Với nguyên liệu sạch được các cô chú đầu bếp chọn lọc kỹ lưỡng như: bột mì trứng, thịt bò, thịt heo, hành tây, cà chua, hành tây,... cùng các dụng cụ cần thiết trong việc thực hiện làm mì,... các mầm nhỏ Mitsuba đã được dịp tận hưởng cảm giác thích thú khi được làm ra món ăn yêu thích của mình. Hoạt động vào bếp nấu ăn còn giúp các bạn nhỏ hiểu được để làm ra một món ăn đều phải mất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết; chính vì thế các con sẽ trân trọng những bữa ăn của mình tại lớp, tại nhà hơn nữa.

Vẫn giữ nguyên lời hứa về một môi trường học tập và vui chơi chất lượng cao, nói không với những áp đặt, chạy theo thành tích; Mitsuba luôn gắn mình với trách nhiệm nuôi dưỡng và hình thành nên những đứa trẻ có tuổi thơ đẹp, thể chất và tư duy phát triển toàn diện. Song hành cũng chương trình học chuẩn của Bộ GD – ĐT, áp dụng phương pháp giảng dạy ID ASOBI, Mitsuba còn đẩy mạnh những hoạt động ngoại khóa để đem lại những trải nghiệm mới lạ, tạo hứng thú với các con nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc tiếp nhận của từng độ tuổi.

Trong chặng đường khởi đầu của các mầm nhỏ Tanpopo, Mitsuba may mắn là nơi được bố mẹ các con tin tưởng gửi gắm. Cho đến ngày hôm nay, khi nhìn lại hành trình cùng các con, Mitsuba tin rằng các con đã làm nên tuổi thơ tuyệt vời cho riêng các bạn nhỏ.

Chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc đáng giá của các mầm nhỏ tại hoạt động “vào bếp làm mì ý” tại đây!

Bình luận facebook