Sự kiện nổi bật

Halloween 2020: Cùng Mitsuba du ngoạn vương quốc Annabelle và những bóng ma tinh nghịch

Thứ ba,03/11/2020
1858 Lượt xem

Halloween năm nay, các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm như thế nào nhỉ? Với các mầm nhỏ Trường Mầm non Mitsuba, các bạn ấy đã có một ngày hội Halloween đậm chất xứ sở phương Tây luôn đấy. Nào! Cùng Mitsuba du ngoạn và khám phá vương quốc Annabelle và những bóng ma tinh nghịch của Trường Mitsuba ngay nhé!!! 

Sáng 31 tháng 10, ngày cuối cùng của tháng, tại Trường Mầm non Mitsuba bỗng trở nên đầy ma mị và ẩn chứa nhiều bí mật kinh hoàng. Không gian lớp vốn dĩ đa sắc màu, nhiều hình hoạt dễ thương thường ngày, nay bỗng chốc biến thành những gam màu “đen tối” và xuất hiện nhiều hình nộm kỳ lạ. 

Đi dọc sảnh hành lang, đảo mắt lên trần nhà, nếu bạn không chuẩn bị tâm lý bạn sẽ bị “khiếp sợ rợn da gà” bởi nào là hình bóng ma, nào là hình sọ người, mạng nhện,... Sau cái “lạnh gáy” đấy bạn cũng đã đoán được rằng “Trường Mầm non Mitsuba và các mầm nhỏ” đã sẵn sàng “du ngoạn vương quốc Annabelle và những bóng ma tinh nghịch” trong dịp Halloween 2020 rồi đúng không nào? 

Để trở thành một cư dân thực thụ của vương quốc ấy, các mầm nhỏ của Mitsuba đã nhanh chóng hóa trang “biến hình” thành những nhân vật đặc biệt. Mỗi bộ trang phục các bạn nhỏ lựa chọn, mỗi nhân vật các bạn hóa vai đều xuất phát từ sự yêu thích và tự quyết định của các bạn nhỏ. Chúng ta dạo một vòng sẽ bắt gặp ngay những phiên bản nhí của các nhân vật nổi tiếng như: phù thủy bóng đêm, những nàng công chúa hay nàng tiên xinh đẹp, những zombie phiên bản đáng yêu… Và không thể thiếu những anh hùng trong vũ trụ Marvel như Spiderman, Batman, Captain America, giáo sư Hulk... 

Khi chính thức bước vào không gian của vương quốc Annabelle và những bóng ma tinh nghịch, các bạn nhỏ của chúng ta đã trải qua muôn vàn cảm xúc. Ban đầu, khi ánh đèn vương quốc còn rực rỡ để chào đón các bạn ghé thăm, bạn nào bạn nấy đều hí hửng, vui tươi vì được hóa thân vào nhân vật mình yêu thích. Các bạn cũng không mấy “rùng mình” vì có thể nhìn thấy được những hình nộm kia chỉ là vật trang trí. 

Ấy vậy mà, chưa đầy 10 phút làm quen và chào đón các bạn trẻ, vương quốc của Annabelle đã “bất ngờ” kéo màn đêm đến. Không gian bao phủ bằng một màu đen và lấp lóe một vài ánh sáng vàng, cùng khói sương đầy ma mị. Chưa hết “run sợ nhẹ”, âm thanh lại phát lên những tiếng nhạc “tưởng như đang lạc vào rừng sâu”... Bắt đầu đã có những tiếng khóc nhè, những tiếng hò hét,...

Nhưng nhanh chóng, sự chú ý của các bạn đã đổ dồn về một chiếc hộp quà to bự đang nằm giữa không gian của vương quốc. Sự sợ hãi được thay thế bằng sự tò mò, hiếu kỳ. Bên trong hộp quà có gì?!! 

Bỗng đâu đó, các bạn nghe lên âm thanh “nào! Chúng ta cùng đếm ngược 3...2...1 để chào đón điều bất ngờ bên trong hộp quà nào”. Vậy là không ai bảo ai, các bạn nhỏ đồng thanh, hô to “3...2...1….”. Từ bên trong hộp quà, nàng Annabelle - thủ lĩnh của vương quốc bước ra”. Đó cũng là lúc âm nhạc “sôi động” cất lên và những điệu nhảy vui nhộn, tinh nghịch bắt đầu. Các bạn nhỏ của chúng ta cũng gia nhập ngay bằng những vũ điệu siêu dễ thương. 

Sau màn chào đón thủ lĩnh của vương quốc, đèn sáng lên hơn, cảnh vật xung quanh tỏ hơn và các bạn được giao lưu với nàng Annabelle, được nghe nàng kể về cội nguồn của ngày Halloween ở phương Tây, được biết đến trò chơi không thể thiếu đêm Halloween “cho kẹo hay bị ghẹo”,... Các bạn nhỏ của chúng ta đã rất thích thú lắng nghe và tham gia những trò chơi tại vương quốc cùng Annabelle và những bóng ma tinh nghịch. 

Để đáp lại sự nhiệt tình, năng động của các bạn nhỏ, vương quốc đã chiêu đãi các bạn ấy một “đại tiệc buffet hoành tráng” với nhiều món ngon được bày trí theo phong cách Halloween đầy ấn tượng. Các bạn nhỏ đã “chiến no bụng” bằng những món ngon yêu thích và đúng khẩu vị của mình. Những gương mặt hiện lên sự hạnh phúc khi được thưởng thức những món ngon đã lọt vào ống kính của các bóng ma “săn ảnh”. Thật đáng yêu phải không nào?

Sau bữa tiệc trưa tuyệt vời đó, các bạn nhỏ của chúng ta đã được nàng Annabelle cùng các bóng ma tinh nghịch “ru vào giấc ngủ” để lấy sức, nạp thêm năng lượng cho chương trình buổi chiều. Mitsuba sẽ cập nhật phần hai của ngày hội Halloween cho tất cả mọi người ở bài viết tiếp theo. Cùng đón đợi để khám phá chặng đường du ngoạn kỳ bí của các mầm nhỏ Mitsuba trong lễ hội Halloween 2020 nhé! Và đừng ngần ngại chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của các bạn nhỏ cho Mitsuba bằng cách để lại bình luận bên dưới nha. 

Bình luận facebook