Sự kiện nổi bật

Dấu ấn ngày tựu trường đặc biệt tại trường Mầm non Mitsuba

Thứ ba,22/09/2020
2090 Lượt xem

Hôm nay con đi học, trong tâm trạng hứng khởi, đã thôi không khóc nhè, vì con nhớ trường rồi!!! Không ồn ào, náo nhiệt, không tiếng trống tựu trường nhưng sự quay trở lại lớp học của các mầm nhỏ Mitsuba không kém phần rực rỡ và đầy niềm vui. Trong sáng ngày 21/09/2020 vừa qua, cô trò Mitsuba đã được chào nhau bằng những cái ôm, nụ cười hạnh phúc trên môi. 

Từ hôm nay, chúng ta chính thức khép lại chuỗi ngày “tạm cách xa nhau” để theo đuổi hành trình khám phá tại trường Mầm non Mitsuba rồi. Năm học mới này, Trường Mầm non Mitsuba đã chuẩn bị cho các mầm nhỏ những “hộp khám phá bất ngờ” nhằm giúp các con “vui đến trường, học nhiều điều hay” đấy. 

Với mong muốn tạo một “bất ngờ” nho nhỏ đến các bạn nhỏ sau những ngày không gặp nhau, các cô giáo Mitsuba điểm tô vào không gian lớp học những chi tiết rất đáng yêu. Ngay ở những cửa lớp học, các bạn nhỏ của chúng ta đã phải “ồ lên”, sự ngạc nhiên đầy hạnh phúc khi các con nhìn thấy khung ảnh chụp chung cùng các bạn trong lớp. Bạn nhỏ nào cũng đưa mắt nhìn tìm kiếm vị trí của mình trong bức ảnh ấy. 

Không gian trong lớp học được trang trí bởi những gam màu tươi sáng, những tạo hình dễ thương nên đã nhanh chóng “thu hút” những đứa trẻ mê khám phá nhà Mitsuba. 

Các cô cứ lo sợ những tháng ngày ở nhà sẽ làm “tinh thần học tập” tại lớp có phần giảm nhiệt. Ấy vậy mà, các mầm nhỏ lại hòa nhập rất nhanh chóng, với tâm thế sẵn sàng cùng cô tạo ra một buổi học thật hiệu quả. Không những thế, sự lém lỉnh pha trò của một số mầm nhỏ đã làm cho lớp học thêm nhộn nhịp, sôi nổi và ngập tràn niềm vui nữa đấy. 

Theo cập nhật từ Ống kính Mitsuba, năm học 2020 - 2021 sẽ có một vài thay đổi trong chương trình giảng dạy và hoạt động ngoại khóa của các con. Trường Mầm non Mitsuba chọn gieo các hạt mầm “trí tuệ, sức khỏe và trái tim biết yêu thương” cho mùa vụ năm nay. Xuyên suốt năm học, chương trình học, hoạt động vui chơi của các con sẽ được Mitsuba lựa chọn để phù hợp với các hạt mầm đã gieo. Mitsuba tin rằng, các mầm nhỏ sẽ có một năm được học tập, vui chơi và rèn luyện để trở thành những đứa trẻ có trí tuệ, có sức khỏe tốt và có một trái tim nhân hậu. 

Bố Mẹ cùng Mitsuba chúc cho các mầm nhỏ một năm học mới gặt hái được nhiều điều thú vị ở ngưỡng cửa đầu đời nhé! Chúng ta hãy cùng đón đợi và mở những hộp khám phá bất ngờ tại Trường Mầm non Mitsuba trong thời gian sắp tới nha. 

 

Bình luận facebook