Sự kiện nổi bật

Ấn tượng chương trình "Trăng Trung thu 2020" của Trường Mầm non Mitsuba

Thứ ba,06/10/2020
1944 Lượt xem

“Đưa con về miền ký ức Trung thu của ngày xưa, nơi thuở đó Bố Mẹ của các con đón Tết Trung thu thật mộc mạc, đơn sơ. Nhưng niềm vui, dấu ấn vẫn in sâu trong tâm trí Bố Mẹ, cứ mỗi dịp Trung thu đến là bao kỷ niệm cứ thế ùa về.”

Thành thị nơi chúng ta đang sống, Trung thu vẫn vui theo cách riêng của sự nhộn nhịp, hiện đại. Ấy thế mà, dư vị về “đêm trăng vàng rước đèn xem lân” năm đó vẫn cứ mãi là điều tuyệt vời nhất của thời Bố Mẹ các con và các cô Trường Mầm non Mitsuba. 

Dành tặng con “tấm vé về tuổi thơ của Bố Mẹ và các Cô”, Trung thu năm nay chúng ta đã được du hành đến xứ sở của “Trăng Trung thu - Ký ức tuyệt vời của ngày xưa”. Nơi chúng ta đã cùng nhau sống lại thời khắc “Trung thu những năm 2000”; rồi cùng lưu giữ những thước phim về Tết trung thu 2020 đầy ấn tượng và hạnh phúc. 

Chương trình Trăng Trung thu 2020 của Trường Mầm non Mitsuba đã tái hiện lại không gian về Trung thu những năm 2000. Và xây dựng các hoạt động gắn liền với ngày hội Trung thu xưa như: làm lồng đèn, làm mặt nạ, làm đầu lân, làm bánh,... 

Tất cả mọi thứ đều được đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Mitsuba làm thủ công, hoàn toàn theo đuổi lối trang trí “handmade”. Tâm huyết và kỳ vọng của Mitsuba gửi vào sự kiện lần này đó chính là “đem lại dấu ấn khác biệt cho mùa trăng vàng 2020”. Điều Mitsuba mong muốn các mầm nhỏ sẽ được vui chơi, trải nghiệm thật sự. 

Định vị là trường Mầm non đang tọa lạc tại thành phố đáng sống, như một lời tri ân và chúc mừng Đà Nẵng đã đẩy lùi dịch bệnh thành công. Và bắt nguồn từ ý tưởng “trăng vàng 2000 rọi sáng thành phố Đà Nẵng 2020”, Mitsuba đã lồng ghép vào không gian trang trí những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng thân yêu. 

Sự xuất hiện đan xen giữa ngày xưa và bây giờ, Mitsuba muốn truyền tải đến các con thông điệp, đó là: “Chúng ta không quên những điều ban sơ, cổ tích của ngày xưa nhưng đồng thời phải biết yêu quý và trân trọng những điều của hiện tại”. Hãy lưu giữ cho mình vẻ đẹp về đêm rằm Trung thu theo cảm nhận của riêng mình. Một ký ức đẹp không ai giống ai, nhưng bất cứ khi nào gợi nhắc chúng ta đều cảm thấy “đó là ký ức tuyệt vời khi các con học tại Trường Mầm non Mitsuba” này!

Chỉ diễn ra vỏn vẹn hai ngày, nhưng thước phim về “Trăng Trung thu 2020” sẽ được nhắc mãi trong lòng mỗi người. Bởi các con đã được sống hết mình, được chơi thỏa thích với các hoạt động làm lân, làm mặt nạ, làm lồng đèn và làm bánh. Các con đã sống đúng nghĩa với cái thời của Bố Mẹ các con, của các cô giáo,... Vui những niềm vui mộc mạc, giản dị nhưng là “đêm trăng rằm huy hoàng nhất” trong cuộc đời của mỗi người. Vũ điệu múa lân, tiếng trống đánh hơi “trật nhịp” ấy; hay những chiếc bánh chưa hoàn hảo ấy sẽ là hành trang theo các con trên những chặng đường sau này. 

Sứ mệnh về việc “cùng con du hành cung trăng 2020 của Mitsuba” đã hoàn thành mỹ mãn và ngập tràn hạnh phúc. Mitsuba sẽ cùng các con viết tiếp những câu chuyện về các trạm tiếp theo trong năm học 2020 - 2021; bằng những “hộp bất ngờ” đang đợi các con khám phá. 


 

Bình luận facebook